-ข่าวประชาสัมพันธ์-

14
ภาควิชาภาษาศาสตร์ขอรายงานผลโครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ศศ.บ. ภาษาเพื่ออาชีพ (หลักสูตรนานาชาติ) ศศ.ม. และ ปร.ด. ภาษาศาสตร์ 15 พฤศจิกายน 58 – 30 พฤษภาคม โดยมี อาจารย์ ดร. นรินธร สมบัตินันท์ แบร์
เป็นประธานโครงการฯ ภาควิชาภาษาศาสตร์จัดทำเว็บไซต์ใหม่เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเพื่อเป็นฐานข้อมูลสำคัญสำหรับการสืบค้นข้อมูลของหลักสูตรที่อยู่ในความดูแลของภาควิชาฯ ได้แก่ หลักสูตร หลักสูตร ศศ.บ. ภาษาเพื่ออาชีพ (นานาชาติ) หลักสูตร ศศ.ม. ภาษาศาสตร์ และหลักสูตร ปร.ด. ภาษาศาสตร์ ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์บนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และเป็นปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมของภาควิชาฯในการเข้าสู่ความเป็นนานาชาติ
หลังจากการขออนุมัติจัดโครงการในเดือนตุลาคม 2558 อาจารย์ทุกคนในภาควิชาได้ปรึกษาหารือถึงข้อมูลที่นำเสนอบนเว็บไซต์ จากนั้นได้คัดเลือกนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาจำนวน 5 คนและระดับปริญญาตรีจำนวน 1 คน เพื่อทำหน้าที่ดังนี้
1) รวบรวมข้อมูลของภาควิชาฯ
2) ศึกษาข้อมูลจากเว็บไซต์ของคณะฯ เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน
3) ศึกษาและรวบรวมรูปแบบจากเว็บไซต์มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศอเมริกา อังกฤษ และออสเตรเลีย เพื่อเป็นแนวทางใน การจัดวางรูปแบบและเนื้อหาให้เหมาะกับการเผยแพร่ระดับนานาชาติ
4) ออกแบบเว็บไซต์
5) แปลและเรียบเรียงภาษาอังกฤษ
6) ส่งตรวจภาษากับอาจารย์ชาวต่างประเทศในภาควิชาฯ
7) เขียนเว็บไซต์ให้เป็นไปตามรูปแบบและเนื้อหาที่วางไว้
Actions: E-mail | Permalink |

Post Rating