-ข่าวประชาสัมพันธ์-

19
ภาควิชาภาษาศาสตร์ ได้จัดโครงการห้องสมุดความหมาย เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2558 ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริพร ปัญญาเมธีกุล เป็นประธานโครงการ มีวัตถุประสงค์เพื่อ
1. เพื่อบริการวิชาการแก่ศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง กรุงเทพฯ 2. เพื่อผลิตสื่อต้นแบบที่ช่วยในการเรียนการสอนแก่ผู้ที่มีความต้องการพิเศษและมอบสื่อให้กับศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลางเพื่อเป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่สื่อการสอนภาษาแก่โรงเรียนร่วมทั่วประเทศ ๓. เพื่อบูรณาการงานบริการทางวิชาการกับการเรียนการสอนในรายวิชา EN ๑๒๑ Reading Techniques และ LI 341 Language and Culture ผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วยอาจารย์ บุคลากร และนิสิตรายวิชา EN ๑๒๑ Reading Techniques และ LI 341 Language and Culture จำนวน 24 คน ทั้งนี้โครงการดังกล่าวไม่ใช้บประมาณในการจัดโครงการ
สรุปผลการจัดโครงการ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลางรู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณท่านเป็นอย่างสูงในความอนุเคราะห์ของภาควิชาภาษาศาสตร์ และได้รับคำขอบคุณและความพึงพอใจเป็นอย่างมากจากคณะครูและนักเรียน นอกจากนี้ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลางจะนำสื่อการสอนภาษาไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับเด็กออทิสติกและเด็กพิเศษในโรงเรียนเรียนร่วมทั่วประเทศต่อไป โดยศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง ได้ส่งหนังสือขอบคุณและหนังสือรับรองการใช้ประโยชน์มาให้ภาควิชาฯ
Actions: E-mail | Permalink |

Post Rating